Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

chuyển đổi bật và đổi m��i của chủ một của năm 1985 tại Anh

Một số người sẽ nghĩ rằng một gia đình cũ không còn có thể được chuyển đổi thành một cái gì đó hiện đại và hợp thời trang vì nó có thể xuất hiện đổ nát và rằng nó sẽ có chi phí rất nhiều. Đó là lý do tại sao, nhiều người thích để xây dựng một ngôi nhà mới từ đầu hơn là cải tạo. Nhưng sau đó, cũng có một số người xem xét các giá trị tinh thần của một nhà với căn nhà của họ. Vì vậy, thay vì phá bỏ nó hoặc nhận được một khu vực lắp đặt mới, họ thích đã cho trùng tu. Và không giống như những gì người khác nghĩ rằng, nó thực sự có thể làm điều đó. Như một vấn đề của thực tế, nhiều địa điểm thi công đã được phục hồi trông hoàn toàn tuyệt vời mà nó là điều kiện ban đầu. Đây là những gì chúng ta có thể nhìn thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ có ngày hôm nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn thành việc chuyển đổi nhà một năm 1980 tại London, Anh. Từ cái nhìn cổ điển cũ của nó, nó đã được biến thành một nhà mình hiện đại với rất nhiều thủy tinh và một sân vườn kiểng. Nhìn tổng thể, nó trông thật sự tốt đẹp và cảnh quan rất hợp lý và rất hiện đại thực sự ngay cả khi vẫn còn những dấu vết của quá khứ của mình và của ngoại hình ban đầu của nó. Vâng, đó cũng là tốt để bảo tồn một số chi tiết của ngôi nhà bởi vì theo cách này, các chủ sở hữu cũng như khách hàng của mình, sẽ có thể đánh giá cao nhà nhiều hơn xem xét làm thế nào nó trông giống như trước.

tính năng độc đáo : Một nhà mình cổ được xây dựng từ những năm 1980 đã được cải tạo thành một ngôi nhà hiện đại trông thực sự đẹp gọn gàng và có tổ chức. Nó được nhiều người sử dụng kính trong nhiều lĩnh vực để làm cho nó xuất hiện hoàn mỹ.Đây là nhà bạn được cập nhật. Nó thực sự hiện đại trong ngoại hình với rất nhiều kính thêm vào nó. Ngay cả những cảnh quan được thực hiện tốt hơn quá với pavers trên sàn và các bước từ cổng vào trông giống như làm bằng gỗ.Nhìn thấy ở đây là phía sau của khu vực lắp đặt mà cho chúng ta những thiết kế về cách nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ với gạch và nó cũng để ý mái đất sét cũng được thêm vào cái nhìn cổ điển của nó. Nhưng tất cả những đã được loại bỏ hoàn toàn thay đổi bên ngoài của mọi công trình mặc dù cấu trúc này vẫn còn tương tự như xây dựng ban đầu.

Thêm nhiều kính để nhà làm cho nó trông thực sự tốt đẹp kể từ khi nhà bạn trở nên tươi sáng và thoáng mát là tốt. Sự kết hợp giữa kính và bê tông không bao giờ không thực sự! Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống cũng có thể được để xuất như là một vùng nghiên cứu. Nó cũng có các cửa sổ có ánh sáng quá.Đây là mặt trước của căn hộ với một nhà để xe và các bước dẫn về phía cửa ra vào. Nhưng bạn có thể thấy rằng nó đã khác nhau hiện nay và thậm chí còn đoan hơn. Ngay cả những mẫu mã của các cửa ra vào và cửa sổ đã được thay đổi. Tôi có thể nói rằng họ thực sự dành rất nhiều cho dự án này!Các nội thất của địa điểm thi công sử dụng bê tông và kính kết hợp. Với những bức tường kính và cửa xếp, người ta có thể có được một cái nhìn đáng yêu của các khu vườn và vùng ngoài trời như những gì chúng ta có thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó mà các bước ở ngoài trời được kết nối với các chùm trong nội thất với đèn ở phía dưới. hiện tại điều này thực sự là một ngoại hình liền mạch!

Bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như các cửa kính ôxin. Với vẻ của nó, khu vực thi công là một chút lộn xộn và các mẫu mã có mà màn cồng kềnh dường như mang lại nhiều bụi đến nhà.Nhưng thời nay, nó trông tốt hơn rất nhiều với các loại hình mẫu mã. Thay vì khung trắng cho thủy tinh, nó được cách tốt nhất màu xám đen. Các khu vực thi công cũng nhận được một cảnh quan phía sau rộng lớn được chạm khắc trên không gian cho một phần mở rộng thủy tinh mới. Rõ ràng, có vẻ tốt hơn theo cách này.Nhìn trong ảnh này của vị trí thi công cũ là rất điển hình về nhà vào năm 1980, với những bức tường ngăn cách với vùng sinh hoạt và ăn uống khác nhau. Bạn cũng có thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng không phải là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó không giống như đẹp rồi nhưng nó sẽ nhìn tốt hơn nếu chỉ có nó là có tổ chức hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang với những bức tường trắng và mầu tường. Ngoài ra còn có một cầu thang ở các khu vực có đèn chiếu sáng trên các mặt. Trên trần của hành lang được hạ thấp đèn là tốt. phân tích rằng có một cánh cửa kính ở cuối hành lang.ảnh này có hành lang ban đầu với các cầu thang bên trái. Nó có một cổng tò vò mà là rất cổ điển và sàn được trải thảm.

Ngoài các đèn chiếu sáng trên các mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ cần theo các bước. Dưới cầu thang là một miền lưu trữ hình chữ nhật với ánh sáng. Như một cầu thang nhìn gọn gàng thật đặc biệt mà nó cũng để xuất kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy cabin tắm mà không chỉ là rộng rãi nhưng cũng nổi ý tưởng. Nó có một băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên trong khi các khu vực tắm được kèm theo trong kính. Bạn cũng có thể có được một cái nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

Tuyệt vời, phải không? Có thực sự là một sự khách nhau rất lớn giữa các khu vực lắp đặt cũ và một mới được cải tạo. Mặc dù chúng ta vẫn có thể thấy một số tương đồng với nhà cũ, chúng ta vẫn có thể nhận thấy rằng nó thực sự trông tốt hơn rất nhiều sau khi cập nhật. Mà nhà riêng sẽ thích sống? Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ chọn cái mới. ngôi nhà này được biến đổi bởi Duncan Foster Kiến trúc sư người dường như đã làm một công việc tuyệt vời vì ngoài ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để cung ứng cho các đơn vị quản lý là cách tốt hơn để sống trong ngôi nhà của họ. Nó thậm chí còn thoải mái hơn và được làm cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là tốt. Tôi thích hình thức rằng họ đã để ý tới kính xung quanh nhà để mang lại nhiều ánh sáng vào nhà. Vì vậy, những gì bạn có thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét