Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

nhà riêng hiện đại sở hữu chiếc thiết độc đáo thoáng hơn nhờ cửa kính

Tôi đã thấy đa dạng khu vực lắp đặt hòa hợp thiết kế và kiến ​​trúc khác nhau. Trong khi các người khác nghĩ rằng nó chẳng phải là mang thể, và rằng nó sẽ trông lạ, họ là sai vì lúc thực hiện rẻ, nó đích thực có thể thắng lợi. có hầu hết phương pháp để làm cho điều ấy và hòa hợp đa dạng như những người khác Châu Á-hiện đại hay cổ điển chiết trung và đa dạng. hầu hết thời kì, mẫu mã hợp như thế này được được nhiều người biết cho nội thất nhưng cũng có thể được cách thức cho kiến ​​trúc của vị trí thi công, giống như nhà mà chúng tôi sẽ mang ngày hôm nay.

1 di sản sân Victoria trải qua một cuộc đổi mới và mở rộng, nơi một mọi công trình đương đại đã được thêm vào nó. mọi gia đình nằm ở Melbourne, Australia và câu kết 1 sân thượng Victoria sở hữu phần mở mang đương đại. cộng với ấy, phía trước mang một ngoại hình Victoria Hình như phần còn lại của ngôi nhà mang kiểu dáng hiện đại. Ở phía trước, người chơi sẽ được chào đón mang sân trắng và kiên cố bạn sẽ kinh ngạc khi thấy nó trở thành một diện tích đương đại như game thủ thăng tiến trong vị trí thi công mà chúng ta sẽ thấy trong hình bên dưới. Dự án này là dành cho 1 gia đình trẻ với 2 nhân loại cách thức ở lại trong căn phòng hiện nay của họ. Họ lựa chọn mang nó thay đổi để thích hợp mang đòi hỏi và lối sống của họ. Việc cải tạo nhị tầng và mở mang bao gồm bốn phòng ngủ, 1 nghiên cứu và hai bồn tắm với dùng tay nắm cửa kính hafele trên 1 trang web vô cùng nhỏ 140m2. thông minh, phải không? đa số của nó phù hợp sở hữu khoảng trống và ngoại hình thực sự là đẹp. Hình như, những nhà hình thức đã vững chắc rằng họ sẽ tôn trọng sự thuận tiện của các tòa nhà lân cận và họ cũng đưa vào phê duyệt 1 số vấn đề lịch sử. Chúng ta hãy xem một số hình ảnh của vị trí thi công dưới đây.

công năng rất dị : gia đình mang 1 sân thượng Victoria, nơi một phần mở rộng đương đại đang được thêm vào.Đây là mặt trước của gia đình. với vẻ cổ điển đích thực với mọi các dấu Victoria và ý tưởng. Để kiên cố game thủ sẽ không tin rằng 1 khi người chơi nhận được bên trong nhà, người chơi sẽ có thể nhìn thấy 1 khoảng trống hiện đại. để xuất rằng các địa điểm thi công ngoài nó cũng với 1 phong cách thời Victoria là rẻ. Ngay cả những hàng rào nhìn cổ kính. rất lôi cuốn thực sự!Khi người chơi nhập vào nhà bạn từ sân thượng, đây là các gì người chơi sẽ thấy. sàn gỗ nối từ sân thượng để mở rộng và được cách quãng có cửa kính ôxin. Đối sở hữu nội thất, ván ghép được thịnh hành cho các sàn.

các khu vực người chơi mang thể nhìn thấy bên không tính phòng uống nước là một trong những kết nối sân thượng Victoria và phần mở mang. Cửa sổ thủy tinh hình tam giác trên cánh cửa xếp là một công năng thu hút của vị trí thi công này. game thủ mang thể thấy ở đây là phòng tiếp khách mang sofa màu tím và ghế khác sở hữu in hình học trên nó.Xung quành phòng uống nước, người chơi sở hữu thể thấy 1 hệ thống tủ built-in làm từ gỗ. một trong những khác mang lò sưởi hiện đại và truyền hình sở hữu một số thể tích lưu trữ. Còn có một tủ nhưng mà ngồi ở phía trước của nhà bếp. các nhà bếp màu trắng được kết nối với miền sinh sống.Các nhà bếp mang đảo trắng và hệ thống tủ. bạn sở hữu thể thấy rằng địa điểm này mà ko phải là đa dạng mà nó đã có thể thêm đa số những tính năng quan trọng vào trong nhà. kể về kế hoạch thấp thực sự! bởi vì các cửa sổ kính và cửa ôxin, ánh sáng được vào nhà và soi sáng nó và gá đặt sự rét mướt trên nó.Các nhà bếp được kết nối mang hệ thống tủ địa điểm sinh sống của. bạn có thể thấy ở đây là nhì lĩnh vực khác biệt đang được tách ra và định nghĩa với các tủ. người chơi sở hữu thể đơn giản đề cập cho 1 bộ là các mặt hàng nhà bếp và mẫu nào ko.Bởi vì nhìn màu trắng của nó và sự hiện ra ý tưởng đẹp của nhà bếp này, nó trông cực kỳ gọn nhẹ và thu hút. nếu game thủ được mời để nấu ăn trong một nhà bếp ngắn gọn như thế này, bạn vững chắc sẽ đắn đo để thực hành 1 mess bởi cách làm cho tinh khiết nó là!

có tất cả tròng trắng nhưng mà chúng ta với thể thấy, một dòng ghế với hoa sẽ là 1 cách rẻ để phá tan vỡ sự đơn điệu của màu sắc đẹp. các bức tường nghệ thuật đem đến một số cảm thấy trẻ thơ và nghệ thuật cho gần như căn hộ.Tủ gỗ được cách thức trong phòng uống nước có không gian này để lưu trữ cũng tăng gấp đôi như một khu vực trưng bày. 1 bức ảnh đóng khuông nằm cao trên các nội cũng như 1 nhà máy trên 1 chiếc bình. Cây được nhìn thấy khắp nhà.Dưới cầu thang là một khoảng trống lưu trữ quá mà là 1 cách rẻ để tận dụng diện tích nhỏ xíu của căn phòng. mẫu mã cầu thang đẹp và thực sự là một loại gì đó mà sẽ thích hợp mang một nhà đương đại.Đây là một nghiên cứu và địa điểm làm việc có treo tủ phía trên bàn nổi. diện tích này là ốm nhưng rõ ràng, nó phục vụ mục đích của nó.Các phòng ngủ cũng là gầy mang màu trắng và trung tính. những sàn của giường được nâng lên thêm một số ngăn đẩy trên nó để lưu trữ. khoảng trống lưu trữ là ở khắp tất cả nơi trong phòng ngủ bằng gỗ này mang sơn màu trắng. Tấm thảm màu xanh khuất tất trong phòng ngủ này đem đến 1 số màu sắc cho thể tích.

Đây là buồng tắm màu trắng và màu xám có kính cường lực phong toả cho địa điểm tắm cộng mang phụ kiện phòng tắm kính hafele và không gỉ rack khăn. tuy nhiên còn với một nhà máy thêm vào bồn tắm này giống như những gì họ đã khiến cho các miền khác của nhà riêng.Nhìn thấy ở đây là kế hoạch sàn thời buổi này của vị trí thi công trước lúc mở rộng được thêm vào. Nhìn kỹ vào huyền thoại, do đó người chơi sẽ thấy những bức tường đã bị hủy hoại cho việc đổi mới.

Đây là 1 kế hoạch sàn của thay đổi. Trong truyền thuyết, game thủ sẽ nhìn thấy các bức tường bị thế hệ và các người thân nhưng đang hiện hữu. Việc sắp xếp thực thụ nhìn phải chăng hơn rất nhiều.

thú vị, buộc phải không? Vâng, sân thượng Victoria sẽ mưu bạn và bạn sẽ không chờ mong để xem 1 không gian hoàn toàn khác biệt bên trong nó. ngôi nhà như 1 bất thần đích thực là vô cùng chức năng và xinh đẹp. Hãy mường tượng đi vào một lối Victoria và sau đấy mà không biết nó, những gì hiện ra trước game thủ đã là một không gian hoàn toàn khác nhau. Nó giống như bạn tới từ 1 cỗ máy thời gian! Lol! Từ 1 nhà cổ điển past- và sau đấy tới tâm được diễn giải một nội thất hiện đại. rất thú vị thực sự! hình thức này cũng trang bị rẻ vào yêu thích và đẳng cấp sống của chủ với. Nhà này được thiết kế bởi vì Nic Owen Kiến trúc sư người đã kiên cố rằng hầu hết tất cả đồ vật sẽ được dựa trên để xuất của những chủ mang, đó là dĩ nhiên ưng ý cho bất kỳ thiết kế nhà hoặc ngay cả đối mang một đổi mới. giả dụ người chơi nghĩ về nó, phần mở mang thực thụ là một khang trang hơn phần hiện có nhưng mà là một sân thượng chỉ. ấy là điều hấp dẫn về khu vực thi công này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét