Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Một căn hộ đương đại xa hoa với khoảng không mở ở Pennsylvania

nông trại thường được phối hợp với nhà kho, nơi các loài động vật sống. Nó nằm trong một quang cảnh nông thôn hoặc nông nghiệp.

giả dụ bạn đã nhìn các bộ phim truyền hình hoặc đã đọc cuốn sách về Heidi, bạn sẽ không có nghi ngờ hình ảnh này. Cô bé nhỏ nhắn và ngọt ngào này sống trong một trang trại trên đỉnh đồi, nơi cô có thể nhìn thấy đồng cỏ xanh 360 độ. Thật là một cái nhìn!

Nhưng ko phải toàn bộ các trang trại đều giống nhau - ngoại trừ khung cảnh. Bạn có biết rằng đã có các trang trại hiện đại?

Có, bạn đích thực có thể làm cho một nông trại hiện đại trong sắp đặt và định nghĩa. Cũng giống như những gì những kiến trúc sư đã làm cho nhà chung cư nổi bật của chúng tôi cho ngày hôm nay.

Cutler Anderson Architects sắp xếp trang trại Pennsylvania với các chức năng điểm đặc biệt cho cả kiến ​​trúc và phân chia đồ trang trí trong nhà của nó.

Bạn có thể nghĩ đến trang trại đương đại trông như thế nào không?

Vâng, bạn không cần phải tìm kiếm trên Google bởi vì chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách Cutler Anderson Architects phân bổ một trang trại đương đại.

chuyển di xuống dưới đây và bạn sẽ không có nghi ngờ kết thúc ấn tượng với cách căn hộ này hóa ra!

Vị trí : Pennsylvania

kiến trúc sư : Cutler Anderson Architects

phong cách : trang trại đương đại

Số tầng : 2 tầng

tính năng có một không hai : nhà chung cư này là một trang trại đương đại giống như hộp với các tấm che nắng lớn.

Nhà rưa rứa : Somerset Home in California Có bố trí trang trại tuyệt đẹp

Cutler Anderson Architects làm việc trong nông trại hiện đại này cho một gia đình to trên một nông trại rộng 280 mẫu Anh ở phía đông bắc Pennsylvania. Nhà bốn chỗ ngủ nghỉ này nằm ở một vùng hẻo lánh phía đông bắc Pennsylvania. Nó được sắp xếp để yêu thích với cộng đồng nông nghiệp ngay bên.

các kiến ​​trúc sư thiết kế một nhà chung cư giống hộp trắng tối giản. Từ xa, nó trông một nông trại đơn thuần nhưng một lúc một được quan sát những công dụng của nó giống như màn hình cán to, nó sẽ làm cho người ta nhận ra rằng nó là một cấu trúc đáng ngưỡng mộ. Màu trắng đã được sử dụng bởi vì nó thường được tiêu dùng để sơn trang trại ban đầu và nó là sơn ít tốn kém nhất.

các chủ sở hữu của căn nhà đã sắm một mảnh đất trong một đồng cỏ trên rìa của một hàng rào. Căn nhà được sắp xếp với khoảng trống bề mặt thấp đến số trường hợp khối lượng. Bằng cách này, những chủ sở hữu có thể tiết kiệm phí tổn và song song có thể phản chiếu kiến trúc trắng mộc mạc của kiến ​​trúc trang trại thực tế của vùng nơi có ngôi nhà.Bên trong ngôi nhà, nai lưng nhà cao gấp đôi tạo ra một không gian mở và cao cả. Những cửa sổ to lấp đầy đồ trang trí trong nhà bằng ánh nắng mặt trời, đặc thù ví như các tấm chắn che nắng mở.

khu vực nơi tiếp khách có sự pha trộn giữa những phân bổ đồ trang trí trong nhà khác nhau. Nó cũng có một kệ sách cao và một nơi nấu nướng gỗ chạy ở giữa nó. Nhiệt từ nơi nấu nướng gỗ được chụp bởi ống dẫn trên nai lưng nhà và nó được lưu thông đến những phòng khác trong nhà.Có một khu vực cửa hàng nhà với một bàn làm bằng gỗ dài được thi công trong nằm ở đầu cầu thang. Đây là một cách tiêu dùng tốt của hành lang thay vì chỉ để trống nó.Để tạo độ đối lập với đồ trang trí trong nhà màu trắng, gỗ đã được thêm vào trong toàn bộ đồ trang trí trong nhà. Các gì bạn có thể thấy ở đây là cầu thang dẫn lên tầng hai của trang trại. Nó đẹp không? Ngoại giả còn có khu vực tiếp khách gần đó với bàn cà phê bằng gỗ hình tam giác và ghế gỗ.Nhìn thấy trong bức tranh này là phòng nghỉ ngơi có khuông cửa sổ bằng gỗ. Những cửa sổ như thế này được làm tiêu biểu khắp nhà chung cư.Ngoài ra những cửa đi được dùng lắp chặn cửa cao su để chống va đập tốt nhất khi đóng mở cửa, việc sử dụng chặn cửa cao su này cũng an toàn cho đa phần người.

Chúng ta có thể coi xét kỹ hơn các tấm chắn và màn che lăn trong hình ảnh này. Nó được bố trí để đáp ứng với lợi ích mặt trời ưng chuẩn những cửa sổ lớn hướng về phía nam. Tuy nhiên, nó cũng cho phép văn phòng được đóng lại một cách an toàn lúc các chủ sở hữu muốn bảo mật hơn.lúc các tấm che nắng bị đóng cửa trong những ngày hè nóng bức, nhiệt độ bên trong ngôi nhà đã giảm xuống đến 20 độ F. Không có máy lạnh bên trong nhà vì nhiệt độ bên trong có vẻ tha hồ đối với đa số người ngụ cư.

ngôi nhà được đun nóng với một máy bơm nhiệt nguồn mặt đất được sao lưu bằng một nồi hơi đốt củi. Gỗ cho lò khá xuất xứ từ các cây chết và cành cây từ những cánh rừng bên cạnh trên trang trại.

Điều này có thú vị không? Ngoài sắp đặt của nó, nó cũng là ấn tượng để đế ý rằng chung cư này từ Cutler Anderson Architects có một số chức năng bền bỉ. Rõ ràng, che nắng là một trong các điểm nổi trội của nó mà chúng ta có thể thấy rõ ở bên ngoài. Đây là điều mà chúng ta không thể thấy ở các nhà chung cư khác, làm cho nông trại Pennsylvania vươn lên là có một không hai. Vâng, ngay cả kiến ​​trúc của nó là rất có một không hai và các người sẽ nhìn thấy nó lần trước hết sẽ không trông chờ rằng nội thất là vô cùng đẹp. Dù rằng chúng tôi chỉ có một đôi hình ảnh của đồ trang trí trong nhà, chúng tôi chắc chắn rằng nó có quá nhiều đồ vật để cung cấp! Bạn có thể kể gì về nhà chung cư này? Bạn muốn tiêu dùng những chức năng đặc biệt nào cho căn hộ của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét