Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

cách chống nóng đơn giản, hiệu quả cho nhà nhỏ xíu

các ngày hè oi bức, nhà với dung tích tí hon càng khiến ko khí trong nhà trở nên ngột ngạt. do vậy, người chơi sở hữu thể giải nhiệt chống nóng cho căn phòng của mình bằng những giới thiệu đơn thuần sau.

1. Chống nóng xung quanh nhà

1 trong những bí quyết chống nóng vô cùng hiệu quả cho gia đình ấy là trồng cây xung quanh nhà. khi sở hữu sự hình thành của cây cối sẽ tạo phải bóng râm, độ phủ của cây sẽ cản bớt nguồn nhiệt từ bên ngoại trừ vào ngôi nhà. tuy nhiên, ko phải bất kỳ căn phòng nào cũng mang thể để ý tới sử dụng nhiều này bởi vì hạn chế về diện tích nhất là nhà phố nhỏ xíu và hẹp. Chúng ta có thể mang cây cối vào nhà bằng việc treo các chậu hoa ở hành lang, trên lan can kính temper có đề cập phụ kiện lan can kính cường lực , trồng dây leo, khiến cho giàn hoa… để đem đến ko khí trong sạch và nóng bức cho nhà mình.

Hoặc người chơi mang thể kiểu dáng một tiểu cảnh nước, non bộ, suối giả… để khá nước bốc lên mang lại cảm giác lạnh ngắt cho ngôi nhà trong ngày hè. người chơi mang thể đặt chúng trước hiên nhà, trong nhà và ngay cả trên sân thượng để trang trí cho căn phòng, vừa với công dụng chống nóng rất tốt.

2. Chống nóng cho mái nhà và tường nhà

Mái nhà chính là nơi xúc tiếp trực tiếp mang ánh nắng mặt trời và khiến cho căn hộ nóng lên đa số, ví như chúng ta xử lý tốt vùng này sẽ giúp căn hộ mát hơn số đông. với hơi phổ biến chất liệu chống nóng mà chúng ta với thể sử dụng nhiều như mái ngói, gạch, tấm lợp… khi gá đặt cách tốt nhất giữa mái và trần phải có khoảng cách để giảm bớt độ nóng.

Tường nhà cũng là vùng chịu rộng rãi tương tác của ánh nắng, ví như có thể bắt buộc chú ý dòng gạch block để xây tường bởi vì nó mang mức độ bí quyết nhiệt tốt. Để tăng thêm hiệu quả chúng ta sẽ xây 2 lớp gạch nhằm giúp mọi gia đình chắc chắn hơn, song song chống nóng đảm bảo. không chỉ vậy, đa số người bắt buộc cân nhắc sơn phương pháp nhiệt cho bức tường, trồng thêm dây leo sẽ đem đến hiệu quả chống nóng tuyệt đối.

3. sắp xếp phòng chặn nắng

khi xây dựng, game thủ cũng sở hữu thể sắp đặt những phòng chặn nắng theo bí quyết sau:

- Phòng ngủ buộc phải đặt hướng Đông để giảm thiểu ánh nắng chiều. Phòng để đồ, bồn tắm cần đặt ở hướng Tây để ngăn nóng. Phòng nghỉ, phòng uống nước buộc phải đặt ở hướng Bắc vì ánh sáng chiếu vào buổi trưa chí ít.

- Đặt vòi phun nước hoặc đồ che nắng, chống nóng hạn chế ánh sáng chiếu thẳng vào nhà.

-Sơn tường phòng, lát nền bằng màu nhạt nhằm giảm tích nóng.

ví như khó tậu hướng nhà, hãy ưu tiên hướng phải chăng để chống nóng.

- Mở lỗ trống lấy ánh sáng tự dưng và lưu thông ko khí.

-Không đổ bê tông vòng vo nhà bởi sẽ tích nhiệt đưa vào nhà.

4. Chống nóng bằng cách sắp xếp thứ trong nhà

Chống nóng cho địa điểm thi công không chỉ phụ thuộc việc người chơi tư vấn vật liệu lợp mái, mua gạch xây tường nhưng mà nó cũng nương tựa tương đối đa dạng vào việc người chơi sắp đặt nội thất bên trong căn phòng. công trình của mình vốn đã nhỏ đây là điều chẳng thể nào khắc phục được phải việc quan trọng là sắp xếp nội thất sao cho thích hợp để chúng thoáng mát hơn.

toàn bộ người mang thể phương pháp vòi phun sương, mái hiên để giảm sút lượng nhiệt hắt vào nhà và ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Hãy sơn mới lại mọi gia đình có những màu sơn nước sáng, cách tốt nhất gạch lát nền cộng tông để giảm nhiệt cho mọi gia đình, giúp dung tích thoáng hơn và nhất là tạo cảm giác mọi gia đình nhiều hơn số đông.

5. Màu dung nhan và nguyên liệu nội thất giúp giải nhiệt mùa hè

Màu sắc cho nhà phải sử dụng tông màu nhạt bên không tính nhà để giảm hấp thụ nhiệt và nhanh giải nhiệt, và buộc phải sắm màu mát rượi gần gụi mang tự nhiên như màu buồn phiền trầu, tiến thưởng đất, xanh rêu cho diện tích nội thất bên trong.

với những khoảng trống có nắng gắt chiếu vào thì mang thể bớt màu ấm nhưng thêm màu lạnh như xanh ngọc, kem cốm, trắng xanh để nâng cao tính thư giãn.

Còn mang chất liệu , người chơi nên cách thức, trình bày các Vật dùng mang nguồn gốc trùng hợp như gỗ, đá hoa cương, gỗ, gạch ốp lát dạng đất nung... nhằm hỗ trợ sự thẩm thấu và bay hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét