Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

căn hộ hiện đại trên đảo làm cho nhiều người mơ ước

bất cứ khi nào game thủ nghe về 1 mọi gia đình trên một hòn đảo, những gì bạn mường tượng lúc những người là thẩm mỹ của bãi đại dương và cây cọ toàn bộ bao quanh nó. Tôi biết game thủ thậm chí mang thể nghĩ đến Hawaii và những nơi nhiệt đới khác. Và chỉ đơn thuần là nghĩ suy của nó, khiến cho chúng ta cảm thấy rằng nó thực sự là rẻ đẹp để sống trong một gia đình như thế.Nhưng vì chẳng phải hầu hết chúng ta sở hữu thể làm điều đấy, hầu hết chúng ta sẽ được hạnh phúc để thăm hòn đảo và khu nghỉ dưỡng. Nó có thể cho phép chúng tôi để thư giãn chỉ cho một vài ngày, nhưng mà kinh nghiệm là thật sự khó quên và thậm chí huyền diệu! không có gì nhịp đập thẩm mỹ của thiên nhiên! nhưng mà sau ấy một lần nữa, với các người may mắn mang một địa điểm thi công ở một hòn đảo giống như nhà nhưng chúng tôi đang đi để tính năng ngày bữa nay.

Di Lido Island là một hòn đảo nhân tạo ở Bãi hồ Miami, Florida và nó có góc nhìn tuyệt vời của biển hầu hết bao quanh nó cộng có nó có đáng yêu cây cọ, cây bụi và cây trồng trên nó là tốt. cùng mang đấy, chủ đầu tư một hạ sĩ Kiến trúc sư Max Strang để kiểu dáng nhà và khiến cho việc trong hợp tác với những nhà thành lập Luis Bosch. nhị chuyên gia hình thức và thành lập phát triển 1 công trình ấy là phong cảnh tuyệt đẹp và mang toàn bộ các mức độ nhưng hầu hết chúng ta quảng cáo cho một khu vực lắp đặt ước mơ. những nội thất của nhà mình với 1 cảm giác thư giãn nói chung sở hữu 1 bố trí mở, tạo ra một vị trí thi công mát rượi để sinh sống. Chúng ta hãy nhìn vào khu vực thi công bên dưới và an ninh hơn khi được nhiều người biết khóa cửa kính cho toàn bộ hệ thống cửa kính temper cho nhà bạn này.

mật độ độc đáo : 1 bên ko kể tuyệt đẹp nhưng mà tiêu dùng một đơn giản khối bê tông kích vật chất. Ai sẽ nghĩ rằng nó sở hữu thể thay đổi đầy đủ nhà và để cho nó nổi trội so mang phần còn lại của nhà hàng?Ngôi nhà trông rất dễ nhìn có 1 hồ bơi ở phía trước. căn phòng mang lan can kính vào mật độ vật dụng hai cũng như sàn tới trần cửa sổ quá. Nó cũng có 1 nhà bếp bên cạnh trời để các khu vực thi công và các vị khách mang thể mang một thời gian tối ưu ở không tính trời.Một số phòng ban của căn nhà với sàn gạch như người chơi có thể thấy trên hình ảnh. giả dụ tôi không nhầm, đây là nhà để xe của công trình nhưng mà với ngoại trừ gỗ. Nó là 1 sự tương phản đẹp mang phần còn lại của tòa nhà.

Trên mặt trước của công trình là đại dương bơi này hoàn mỹ có ghế salon trên boong tàu cũng như những phòng bếp uống ở phía bên kia. Nó hình thành rằng họ hoàn toàn có thể thưởng thức nước cả từ hồ bơi và đại dương!Một mật độ hấp dẫn ở đây là một bến tàu tư nhân cho thuyền của người chơi. Nó sẽ thực sự cảm thấy phải chăng để với được ra khỏi thuyền này và vào nhà!Bên trong nhà mình, nó sở hữu 1 vùng sinh kế hoạch mở mở ra phía ngoại trừ, nhưng toàn bộ nâng cao gấp đôi kích tấc của không gian sống. Chỉ buộc phải nhìn vào cách những khu vực ko kể trời và trong nhà được kết nối tiếp mạch.Để thêm một cảm giác nhiệt đới trong nhà, 1 số nhà máy được đem từ bên trong và thêm vào các góc. đó là một phương pháp rẻ đẹp để với tự nhiên vào và mở rộng những cảm nhận rằng chúng tôi đã sở hữu từ bên không tính.Nội thất đề cập sàn gỗ cũng như các dòng khác nhau của đồ nội thất từ ​​ghế sofa trắng tha hồ để loại ghế gỗ có đệm mềm trên đó. vùng này cũng được định nghĩa có 1 tấm thảm miền ấy sở hữu màu gần giống như sàn gỗ. miền sinh sống cũng có một truyền hình là phải chăng.Trong kế hoạch mở sàn của mọi công trình, người ta cũng với thể thấy những nhà bếp và phòng bếp uống tại đây. lựa chọn rằng chạm màn hình tinh tế châu Á sở hữu việc quảng cáo 1 dòng lồng đèn cho phòng bếp uống. Gỗ cũng được tiêu dùng cho hầu hết các đồ nội thất tại đây.Một nhìn vào phòng bếp uống có ghế gỗ màu xám xung quanh một bàn ăn gỗ dài. Ngoài ra là nhà bếp với một backsplash bằng đá đá hoa kết cấu.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các khu vực nhà bếp. Nó với tủ cao bóng và một hòn đảo bếp béo nhưng mà bán buôn thêm khoảng trống để ngồi. game thủ với thể thấy ở đây là nó có cao phân phản cao sở hữu ghế gỗ.Nhìn thấy ở đây là hành lang của căn hộ chan chứa ánh sáng trùng hợp. những cửa sổ cũng cung cấp cho 1 chiếc nhìn gọn ghẽ về mái nhà màu xanh lá cây bên không tính cũng như tự nhiên xung quanh.Các phòng ngủ mập mang màu sắc đẹp tự nhiên trong nó cũng như một số nhà máy quá.Nó có ban công riêng với lan can kính cho phép chủ đầu tư để có được một dòng nhìn rẻ đẹp của biển.Các phòng ngủ hiện nhị nhiệm vụ bởi ở một bên của bức tường là mẫu giường có ý kiến của những nước, Bên cạnh đó ở phía bên kia là một văn phòng nhà. ấy là 1 ý tưởng thấp để nhiều người sử dụng khoảng trống, bắt buộc không?Đây là mặt khác của những nhà văn phòng, với khung cảnh cây trồng bên ngoại trừ cửa sổ. bạn cũng với thể thấy ở đây một nhà máy cao và một tấm thảm miền mà là giống như một trong những cẩn thận dưới gầm giường. đấy chẳng hề là 1 phòng ngủ không gian văn phòng cực kỳ rộng rãi?

Và đây là 1 trong các bồn tắm mà đã được định vị để có trong những quan điểm của các nước. Tôi thích sự liên kết của màu trắng và gỗ ở đây. Nó với vẻ giống hoàn toàn rẻ đẹp và toàn bộ giống như Zen!

Đây đích thực là một căn nhà rất hợp lý từ Kiến trúc sư Max Strang và Builder Luis Bosch ! ngoài ngoại thất, nội thất của nó là thực thụ phải chăng đẹp như nó được tư vấn gỗ cho sàn và trắng cho các bức tường và trần nhà. loại nhìn nói chung của gia đình là cực kỳ hợp lý và là một dòng gì ấy nhưng chúng ta chắc chắn sẽ yêu cho mọi gia đình của mình. Và điều tốt nhất về nhà? vùng của nó và các ý kiến xung quanh nó. Tôi sở hữu thể hình dung như thế nào thư giãn nó sẽ được ngồi trên boong tàu Trong khi nhìn vào những hồ và bầu trời xanh. rất thư giãn thực sự! Thật là một bí quyết phải chăng đẹp để thư giãn từ công việc bận rộn của một ngày. Tôi sở hữu thể kể rằng những người sống ở đây đều không có nghi ngại may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét