Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

1 phòng tắm sáng hơn với mà trắng tươi của nội thất

Nó sở hữu thể được dễ dàng hơn để có được 1 dự án được thực hiện khi bạn mang 1 thời hạn, như là ví như cho Phil và Stacia Samartan có remodel phòng tắm chính của họ. "Khi sắp khiến cha mẹ mới, họ sử dụng nhiều cứng cáp rằng nhà của họ đã được thiết lập một phương pháp hiệu quả cho căn phòng mở rộng của họ", nhà thiết kế Susie Herr nhắc. Mặc dù hai vợ chồng đã sống trong nhà của họ tại Long Beach, California, trong 10 năm, ấy là ngày đáo hạn gần tới Stacia rằng thúc quay nâng cấp để ý phòng tắm của họ, trong ấy bao gồm việc cài đặt 1 bồn tắm và thêm lưu trữ đa dạng hơn. "Xuất hiện của em bé chắc chắn là một yếu tố lái xe cho sửa sang lại này," Ông đề cập.

phòng tắm tại một Glance


Ai sống ở đây: Phil và Stacia Samartan, và con trai mới sinh của họ từ: Long Beach, CaliforniaKích thước: 60 feet vuông (5,6 mét vuông) Năm xây dựng: 1954;remodeled vào năm 2015 thiết kế: Susie Herr của Mend bước trước tiên Herr là để sắp đặt lại việc bố trí, bao gồm việc chuyển mục tới khu vực ngày nay của nó đối diện sở hữu bồn rửa. kể từ lúc gia chủ đã chuyển nhà văn phòng của họ vào phòng ngủ trong remodel, phòng tắm kính để ý tới để kết nối đến một nhà riêng khác trước. Sink chuyển tới khu vực thời buổi này của mình để nhường chỗ cho những bồn tắm và nhà vệ sinh ngày nay ngồi đối diện trước đây của nó khu vực. các vòi sen ở trong cộng 1 địa điểm, nhưng Herr dời đường ống dẫn nước vào bức tường đối diện để giữ cho nó có nhà vệ sinh và bồn rửa. "Thách thức to nhất của diện tích này là không gian", Herr nhắc. "Phòng tắm với 1 dấu chân nhỏ, nhưng tôi đã được giao nhiệm vụ thêm như lưu trữ rộng rãi càng rẻ, cộng với 1 bồn tắm, một loại gì ấy mà không hề là trong phòng tắm gốc."

Sau khi đặt ra những kế hoạch sàn, Herr mua đồ đạc và kết thúc."Các khía cạnh chính trong việc giúp đỡ có các cẩn thận của chúng tôi mang ngân sách và thời gian," cô kể. "Tất cả mọi đồ vật chúng tôi đã mua để ý tới để sở hữu trong kho và sẵn sàng để tàu." một bàn trang điểm nổi off-the-shelf đến nhanh chóng, thêm lưu trữ và không gian truy cập có giá trị .Một tủ thuốc lõm cực kỳ rộng cũng tạo ra lưu trữ mà không nhô ra vào phòng tắm. "Hai đề cập lưu trữ được thực hiện một thế giới của sự độc lập cho phòng tắm này," Ông nói. Sau khi sống có gạch mosaic trong 10 năm, những chủ nhà áp dụng nhận được từ đông đảo vữa. Gạch xi măng từ Ann Sacks kết hợp những màu sắc tươi và mô hình chủ dự án tìm kiếm mà không mang sự bảo dưỡng tốt nhất của 1 khảm. "Mang trong ấy hit của màu sắc và hoa văn thực sự khiến không gian đặc biệt," Herr nói. những sàn gạch liên tục, nhắc cả dưới vanity nổi và vào phòng tắm, giữ cho vận động mắt và giúp cho diện tích cảm thấy to hơn lúc có cửa kính temper ngoại trừ. Ở các nơi khác, nhà ngoại hình duy trì 1 bảng màu chủ yếu là màu trắng, mà giữ khoảng trống từ cảm thấy quá bận rộn và ngân sách xuống. " nhắc từ khi sàn gạch theo khuôn mẫu là một tính năng mẫu mã lớn, chúng tôi giữ phần còn lại của diện tích tươi và sắc nét có những bức tường màu trắng, gạch ốp tường màu trắng và trang điểm trắng ", cô nhắc.

Ngay cả bồn tắm miễn phí-đứng tăng cường kích thước cảm nhận của phòng tắm, cho phép mắt theo ngói mọi những cách để các bức tường. "Mặc dù không với nhiều diện tích bên cạnh bồn tắm, đề cập 1 bồn tắm đứng, so với một thả trong bồn tắm, tạo cảm giác thể tích hơn," Herr đề cập.

Của phòng tắm kính là một tác phẩm nghệ thuật, một bản in của Amedeo Modigliani, cho biết thêm chiều sâu và tính phương pháp đáng nhớ vào phòng tắm trong lúc buộc với các bảng màu tránh. "Tôi trình bày sở hữu 1 mảnh đó đã tạo ra 1 cảm giác cổ điển để tương phản với tính hiện đại của dung tích," Herr nói. với thể hoạt động cửa sổ và quạt thông gió mới giữ cho phòng tắm thông gió phải chăng. Nhìn chung, dư phòng tắm hoàn thiện đơn thuần, off-the-shelf sản phẩm và 1 vài splurges trang trí để tạo ra 1 dung tích sống tốt và hấp dẫn. "Bằng phương pháp cài đặt 1 gạch gạch màu trắng đơn giản trên những bức tường vòi sen và bồn tắm, cùng với đặt hàng một vanity làm sẵn từ những công ty phần cứng, chúng ta có thể tiết kiệm ở những vùng như vậy mà chúng ta có thể phung phí 1 chút trên sàn nhà và bồn tắm, "Ông nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét