Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

kiểu dáng tiện dụng để lưu trữ đồ đạc cho bồn tắm bé của bạn

khi kể tới việc tối đa hóa lưu trữ, phòng tắm thường là một trong những phòng bằng bí quyết giá cực sốc để giải quyết vấn đề - đặc biệt là giả dụ nó đã khá tí hon và một thay đổi lớn không hề là thực thụ là 1 trình bày. Trong giả dụ đó, bạn có thể đích thực chỉ làm số đông có những gì bạn đã sở hữu trong luật pháp của vanity hoặc bệ bồn rửa, diện tích tường, và bất kỳ góc khác hoặc các miền của ngôi nhà mà vẫn trống rỗng. Và nếu với phổ biến hơn một hoặc nhị người san sẻ nhà tắm, sau đó nó có thể chóng vánh biến thành một lộn xộn, cơn độc ác mộng lộn xộn. Thay vì nhồi tủ vanity của người chơi gần như các thứ của bạn hoặc xếp hầu hết hầu hết vật dụng lên trên hầu hết bề mặt phẳng trong tầm nhìn, phê duyệt nhận được một chút sáng tạo. Đây chỉ là một đôi bí quyết siêu tháo vát và giá cả thấp để thêm lưu trữ cho vách kính phòng tắm của bạn, không mang vấn đề tí hon như thế nào nó có thể được!

giả dụ game thủ sở hữu đủ diện tích bức tường sắp bàn điểm trang của game thủ hoặc bồn rửa bệ, người chơi có thể cài đặt một đôi kệ gia vị như kệ để giúp giữ cho toàn bộ các sản phẩm mỹ phẩm của game thủ tắt của các gì ít bề mặt quầy game thủ có - nhưng mà vẫn còn mang chúng trong tầm tay. nhì ví dụ từ Therapy ngôi nhà sang trọng và Suite Revival cho người chơi thấy như thế nào tốt kệ gia vị có thể tìm trong những kính nhà tắm !

ví như người chơi chẳng hề là fan mến mộ của kệ gia vị như thế nào, có nhẽ bạn với thể ăn mặc nó lên một chút mang một số kệ làm từ chất liệu đúc vương miện. Họ là nhỏ và mỏng tanh đủ để lưu trữ toàn bộ các chai của bạn ngắn gọn lúc bạn có không gian giảm thiểu. Điều này cho thấy rằng thậm chí bạn mang thể cài đặt các dòng kệ trên một bức tường đằng sau một cánh cửa kính cường lực !

ko mang dung tích tường cho kệ? ko vấn đề gì! game thủ mang thể phương pháp dung tích đó ngay trên cửa nhà tắm của người chơi, và bạn mang thể quá bất ngờ như thế nào hợp lý này hóa ra là. một kệ lắp ráp phía trên cửa vào trong cabin tắm cho thấy khiến cho thế nào người chơi có thể quan tâm nó để lưu trữ giỏ và giấy vệ sinh.

ví như bạn mang bất cứ khó không gian truy tìm cập vào tất cả, mua nơi nào ấy để đặt chỉ là một vài điều áp dụng xung quanh bồn rửa chén của bạn sở hữu thể là một thử thách. Điều này ít kệ phụ kiện từ Wal-Mart nhưng game thủ mang thể đặt trên vòi nước của bạn mang thể viện trợ, hoặc nếu bạn với đủ chỗ giữa gương và bồn rửa mặt, người chơi mang thể thử setup một kệ nhỏ như thế này đặc biệt trên.

Tầng khay ko chỉ thuộc trong nhà bếp. Và nếu bạn không thể setup kệ, khay tầng mang thể giúp phát triển nhiều khoảng trống thẳng đứng cho tất cả các điều vụn vặt người chơi gặp vấn đề lưu trữ và giữ cho tổ chức - như điểm trang, ống rất tí hon hoặc chai, đồ trang sức, dây cột tóc, và bobbypins. Khay này từ Casita này cho thấy khiến thế nào người chơi với thể lưu ý nó để ngăn ôxin ly bàn chải trang điểm, Trong khi người khác chọn thấy trên ở đây một cách tiếp cận đơn giản mang một khay nhì tầng.

giả dụ bạn ko với tùy sắm để setup trên kệ của bạn, người chơi bắt buộc chú ý việc tậu 1 cửa hàng giá đỡ nhưng đứng trên nhà vệ sinh để giúp tận dụng thể tích dễ sử dụng. Dưới đây là một từ Stonissimo và 1 từ Brit.co cho thấy chỉ có bao nhiêu không gian lưu trữ, người chơi mang thể nhận ra một trong các điều này!

Tủ của bạn mang thể đã được đầy tới miệng mang khí cụ, mà người chơi vẫn cần muốn ít ra một rộng rãi hơn cho ép diện tích rộng rãi như bạn mang thể ra trong số họ: những cánh cửa tự. Hãy nhìn vào những vỏ lưu trữ , lưỡi câu , vàkệ bạn với thể gắn vào bên trong cánh cửa của mình để phát triển dung tích tủ thậm chí phổ biến hơn.

ấy chắc chắn chẳng hề dễ dàng để tối đa hóa thể tích trong 1 nhà tắm hoặc gương sen, và game thủ có thể đã nhận thức được đa số những phụ kiện giá đỡ cồng kềnh, người chơi với thể thu được rằng gắn vào phòng tắm hoặc gương sen của vòi nước, nhưng mà thực thụ chỉ mất thêm thể tích. Thay vào ấy, người chơi có thể coi xét chiếm được một túi lưới treo theo chiều dọc từ que tắm của người chơi. Dưới đây là một vài các người khác nhau, người chơi với thể chiếm được ngoại hình từ đây. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét