Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

phương pháp lắp khóa cửa kính điện tử

Khóa cửa kính điện tử là 1 dòng khóa cửa kính siêu tiên tiến có các mức độ an toàn và bảo mật siêu cao. vì vậy, trên thế giới nhắc chung và tại Việt Nam nhắc riêng khóa cửa kính điện tử được nhiều người cân nhắc Việt Nam tiêu dùng cho cửa kính của căn phòng mình. Khóa cửa kính điện tử còn với một điểm mạnh khác là mang phương pháp bán buôn cũng khá đơn thuần và bạn có thể phân phối được ngay tại nhà. Dưới đây là 1 số thông tin về phương pháp lắp khóa cửa kính điện tử tại nhà mà bạn sở hữu thể tham khảo.

Dụng cụ bắt buộc chuẩn bị để lắp khóa cửa kính điện tử

Tua-vít

Thanh vặn lục lăng

Máy khoan

cách đơn vị phân phối khóa cửa kính điện tử

Khoan lỗ lắp ráp khóa cửa kính

  • giả dụ như cửa kính nhà bạn không có tay nắm thì bạn có thể khoan một lỗ nhỏ để lắp khóa cửa kính. cách khoan lỗ khóa được thực hiện như sau:

Đối mang cửa mở vào phía bên trong (khung ở phía bên trong nằm trên mặt phẳng với cửa), (hầu hết cửa Việt Nam là mẫu này): gấp tờ bản vẽ vào theo đường nếp vật dụng 2 từ bên trái, đặt sát mép cửa, đánh dấu tâm khoan. muốn đệm gỗ/ cao su hoặc nhựa để tăng chiều cao cho bộ phận giữ chốt, tốt nhất chốt khóa điện tử có thể di chuyển bình thường.

Đối sở hữu cửa mở ra không tính (cửa nằm sâu hơn so mang khung cửa nhìn từ bên trong): gấp tờ bản vẽ vào theo đường nếp thứ 1 từ bên trái, đặt sát mép cửa, đánh dấu tâm khoan.

Bạn dùng máy khoan khoan theo lỗ đã định hình từ trước.

  • giả dụ như cửa kính nhà bạn có tay nắm như trong video thì bạn mang thể sử dụng tua – vít để tháo tay nắm ra khỏi cửa. Mục đích của việc tháo tay nắm ra là chúng ta với thể lắp khóa cửa kính điện tử vào chính lỗ khoan ấy và bên không tính chính là tay nắm.

Lắp khóa điện tử khóa:

Sau khi đã có lỗ khoan theo đúng kích thước và khu vực thì bạn tiến hành đơn vị phân phối khóa điện tử theo các bước giống như video sau đây:

thịnh hành khi lắp khóa điện tử cửa kính:

Cánh cửa kính ko được để vênh cánh vì giả dụ như cánh cửa kính bị vênh thì sẽ gây ra hiện tượng khóa cửa kính bị hỏng và gây ra hiện tượng khóa cửa kính bị hỏng hóc, giảm thiểu nhanh nhất khóa cửa kính.

Tân Cường – liên hệ phân phối và lắp khóa cửa kính tại Hà Nội

cửa hàng Tân Cường chuyên cung ứng và lắp những loại khóa cửa kính tại vùng Hà Nội. Chúng tôi, sở hữu trên 5 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn các sản vật và địa điểm thi công hoàn chỉnh với giá rẻ được chất lượng sử dụng mãi mãi theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét