Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Sửa dụng khóa cửa kính vân tay giải pháp an toàn cho nhà bạn

Khóa cơ hiện nay không còn được dùng trong lắp đặt các căn hộ cao cấp mà thay vào đấy là các loại khóa cửa kính logic. Khóa cửa kính vân tay có các đặc điểm nổi bật sẽ là giải pháp logic cho căn hộ cao cấp.

Đặc điểm của khóa vân tay của cửa kính

Cấu tạo: Khóa cửa kính vân tay mang cấu tạo gồm hai bộ phận chính là bộ phận điện tử với thể đọc được dấu vân tay và bộ phận cơ. Bộ phận cơ của khóa vân tay cửa kính được nhà sản xuất cải tiến hơn so mang các dòng khóa thông thường trước đây với vật liệu thép tôi luyện ko gỉ với độ bền cao hơn so mang những loại khóa thông thường khác.

Khóa cửa kính vân tay hiện tại chủ yếu dùng chiếc pin AA cần có độ an toàn cao không sợ mất điện hay chập cháy do sự cố và cũng không sợ không để ý chìa. Pin sử dụng trong khóa vân tay có độ bền trên 1 năm bắt buộc khi sở hữu hiện tượng hết pin bạn nên bắt buộc thay thế liền để ko ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như sinh hoạt của gia đình bạn.

Vị trí: khóa vân tay cửa kính được lắp đặt ở trí là cửa ra vào hay cửa phòng. Khóa cửa vân tay sở hữu thể lắp đặt được trên toàn bộ chất liệu cửa nhưng thông thường được lắp đặt trên chất liệu cửa gỗ và cửa kính là chủ yếu.

Tính năng: Khóa vân tay cửa kính đươc chế tạo bằng sự tích hợp của rộng rãi tính năng thông mình khác nhau như: Cảnh báo bằng âm thanh khi cửa sắp hết pin, với phổ biến chế độ mở cửa khác nhau như mở cửa trong trường hợp khẩn cấp…khóa vân tay còn với độ an toàn cao mang kiểu dáng 5 chốt an toàn…

hiện đại và sang trọng: đối có các tòa nhà tiên tiến và sang trọng thì vẻ ngoại trừ của khóa cửa cũng là một điểm nhấn siêu to. Khóa được thiết kế có mẫu mã sang trọng mang bên bên cạnh được phủ 1 lớp sơn bóng chống trầy xước hoặc giả dụ bạn mang nhu cầu mạ vàng cho khóa vân tay thì cũng có thể thực hiện được.

điểm cộng nổi bật của khóa cửa kính vân tay

Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn mang hệ thống chìa khóa chính là vân tay của gia chủ.

Mở cửa nhanh, chính xác mà ko buộc phải sử dụng chìa khóa.

Khóa cửa kính vân tay ngày nay còn sở hữu khoảng trống hợp cả thẻ từ, remote

Khóa cửa vân tay mọi có chuông báo động khi với kẻ lạ cố tình phá khóa hay cửa đóng không sát.

sở hữu báo động khi cháy, báo đông khí ga và báo động khi kẹt chốt

Chuông báo động lúc bị đột nhập

Nhược điểm của khóa cửa kính vân tay

Khóa cửa kính vân tay có chi phí cao hơn so sở hữu các loại khóa cơ thông thường khác.

khi bị hỏng thì bạn phải phải đội sửa khóa nhiều năm kinh nghiệm để giải quyết chứ bạn không nên tự ý sửa chữa.

cửa hàng lắp đặt các dòng khóa cửa kính tại Hà Nội

nếu bạn sở hữu nhu cầu lắp đặt những cái khóa cửa kính bạn có thể liên hệ với doanh nghiệp chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt những sản phẩm kính và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét