Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

tận dụng phòng tắm toàn bộ mang những ý tưởng tươi mới trên tường

Trong 1 remodel trong đấy mang một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ngoại trừ ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà những nhà thiết kế vẫn còn nán lại. "Phòng tắm là nơi mà chúng tôi đã dành mọi thời gian vào dự án đó, "Adrienne Wood, người cộng sở hữu chồng Jason, cải tạo căn hộ này ở Đông Providence, Rhode Island nhắc. " đó là một không gian thân mật như vậy cho một đôi ", Adrienne đề cập. Và cho vị trí của nó không tính này, nó cũng là một trong các nổi bật. "Nó luôn luôn là một tính năng lúc bạn bước vào phòng ngủ."

Phòng tắm tại 1 Glance
ai để xuất nó: một cặp vợ chồng để xuất phòng tắm này trong một chủ phòng ngoại trừtới từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra 1 chương mới trong cuộc sống của chủ thầu, một cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods hình thức phòng tắm, chủ thầu kết hợp rộng rãi vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả các tác phẩm điêu khắc ngoại trừ bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để khiến nó của riêng mình. "Họ thu gom của những mẫu nhưng đã ko thực sự thu thập các trang bị cộng nhau, "Adrienne kể. "Họ thực sự xây dựng gia đình này có nhau." những bồn tắm đến từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn liền mang một nền tảng được khiến từ hai dầm gỗ khai hoang. các chùm trái còn lại dài để hoạt động như một bước vào bồn tắm ngoài cao to, nhìn ra Cove Bullock, một cửa vào ra sông Providence. những đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm ưng ý sở hữu các bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là tất cả về xem ra nước", Adrienne nhắc. những cửa sổ phải chăng, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được mẫu mã để khung hình riêng cho người tắm. một cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra 1 đống củi mới thi công sự riêng tư từ các người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được được nhiều người biết.

các bồn rửa phòng tắm kính , cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, mang một lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà hình thức cũng cẩn thận cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn làm việc-biến-hư cũ.

Jason được ngoại hình và phân phối vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn giản là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều đấy có nghĩa là một điều điêu khắc", Adrienne đề cập. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh tới từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. các đòn bẩy kim mẫu ở bên trái và bên nên của từng điều khiển vòi nước mỗi ống 1 cách riêng biệt.

những cấu trúc bằng gỗ gụ ngoại trừ bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách những vùng bồn rửa từ địa điểm nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong 1 nhà riêng không mang cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong một bí quyết mà còn là một màn hình", Adrienne đề cập. cộng gụ decking nhiều người sử dụng ở đây được lựa chọn trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và bên cạnh.The Woods kiểu dáng diện tích đầu tiên và lưu ý các trận đấu vừa qua. "Chúng tôi có được vui mừng về làm việc theo cách này với khách hàng", Adrienne nhắc. Đôi lúc, họ sẽ ngoại hình 1 căn nhà đầy đủ mọi những bí quyết nhưng để lại một vài yếu tố mà họ sẽ cố gắng để tìm thấy trong 1 phiên bản thu nhặt được, chứ ko phải là kiểu dáng các khía cạnh chính mình. đấy là trường hợp sở hữu vanity và bồn tắm. những kiến trúc kế bên cả hai công năng được xây dựng, và sau ấy họ sắm thấy một mảnh để lấp đầy thể tích.
1 tay nắm cửa cũ gắn vào khung gỗ gụ hoạt động như một mẫu móc khăn. "Đó là 1 dự án cực kỳ nhỏ, nơi với đông đảo các yếu tố này đã được tập trung cao độ, và với đa số trong số họ", Adrienne nói.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và các tính năng ánh sáng ngẫu nhiên ở cả hai bên. không cho đến khi bạn đạt tới những vòi sen không cửa sổ hầu hết chiều cao bên buộc phải bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là một cửa sổ tiếp giáp sở hữu vòi sen ngoài trời và nhìn ra nước. các củi chồng, mà chạy song song có mục tắm, gá đặt sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo những điểm sang một bên. các cửa sổ bên phải là 1 mảnh bên trong của kính ngăn phương pháp tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm kính , nhưng đa số đáng trình bày trong khi tắm, sở hữu một để ý chi phối của bê tông. "Chúng tôi nhu cầu đến việc dòng bỏ gạch trong dự án này", Adrienne đề cập. Trong khi tắm, 1 vết cụ không thể thiếu tạo ra màu xanh, trong khi một vết thêm trên đầu tạo ra các kết thúc cẩm thạch.kế hoạch sàn này của toàn bộ căn hộ cho thấy phần gốc trên bên trái, có sự bổ sung của những chủ phòng tắm và phòng ngủ ở góc trên bên cần.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của ngôi nhà. những bức tường shingled là bên không tính ban đầu của căn hộ, sở hữu toàn bộ tất cả thiết bị trên 1 phần bên này của sự bổ sung mới. Đỉnh cao trần đạt khoảng 14 feet trong phòng ngủ và phòng tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét