Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo trang hoàng cabin tắm cho một dòng nhìn tinh khiết

Tôi mang một tẹo gì ấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho một loại nhìn tinh khiết, rõ nét trong bồn tắm của căn phòng thế hệ của tôi, và nó vẫn mang vẻ khá khắc nghiệt trong các thể tích này. vững chắc, chúng tôi vẫn phải tắm rèm cửa và gương, nhưng mà ấy chẳng phải là nó. một loại gì đó chỉ là biến mất. Điều này tôi đã suy nghĩ về ý tưởng đương đại và quyền lực của tối giản . nhưng mà sở hữu 1 sự cân bằng, và biết khiến cho thế nào để thêm cá tính nhưng mà ko buộc phải thêm lộn xộn là tinh vi hơn nó có vẻ.

Trong ngẫu nhiên mang lệ luật cứng và nhanh chóng cho trang trí phòng tắm (tất cả lệ thuộc vào đặc điểm của diện tích màu dung nhan, kích tấc, ngân sách của người chơi, vv), có lẽ với một vài lời khuyên và gợi ý rằng có thể truyền cảm hứng cho các người chúng ta đi cho sạch sẽ , nhìn vào phòng bột khiến cho mới. có lẽ trong các tìm mọi cách của chúng tôi để giảm thiểu khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một đôi nguyên tố phân tích ... vì vậy, tôi làm cho tròn lên những bồn tắm đương đại hoàn mỹ nhất nhưng mà tôi với thể chọn và phát xuất hiện 1 điều hay nhị. hôm nay tôi sẽ san sớt những kết quả nghiên cứu kiểu dáng của tôi!

Mẹo # 1: tối giản ngoại hình đẹp hoạt động phải chăng trong dung tích với những tính năng nổi trội.

Đây là sai lầm trước tiên của tôi. những phòng tắm của nhà tôi công năng gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô hại, với. nhưng nổi bật, không với. với thể phòng bột của tôi chẳng hề là nơi chất lượng để tối giản ngay đơ. khi nó kéo ra, một số khoảng trống cần một tí thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một vài trong phần lớn cụ thể thú vị nhưng ân phòng công năng tiếp theo của chúng tôi. một đôi lọ bào chế thuốc đầy cần thiết phẩm như bông gạc được đa số những gì là quảng cáo trong diện tích mẫu mã đẹp này. giả dụ phòng bột của người chơi mang tông màu trung tính và bạn không sở hữu kế hoạch té sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" tô điểm, có lẽ cố bất thường và các khả năng với thể khiến cho 1 tuyên bố của riêng mình. thí dụ, chậu rửa kính tròn và 1 cabin tắm hình bầu dục thú ăn cắp những hiển thị trong khoảng trống dưới đây.

Đừng kiểm tra rẻ sức mạnh của 1 nhà máy cũng được đặt trong 1 khoảng trống ốm gọn. Tại sao? bởi vì nó cho biết thêm 1 cửa sổ pop của màu xanh rạng rỡ, cũng như một gợi ý của ngoài trời. Và ko với gì có thể hoàn mỹ hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. nếu không gian của người chơi là tối giản mang tông màu kem và màu be, nó không bao giờ khổ sở chỉ cần thêm một tí màu sắc đẹp. Chúng tôi đang yêu việc bí quyết màu xanh trong bồn tắm dưới đây, nhờ một máy bơm xà phòng tinh ranh và 1 nồi nhẹ nhàng để giữ cây cỏ. kể về màu sắc, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi đề cập nhở chúng ta rằng màu đậm mang thể là câu giải đáp để trang hoàng một dung tích tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ có thể phải 1 liều của màu dung nhan trong 1 số thiết kế trong ít ra 1 trong những buồng tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. nếu tôi chỉ sở hữu thể cài đặt 1 bức tường gạch đầy màu sắc như trong thể tích này.

cách thức bí quyết kệ lõm sáng dưới đây sản xuất một ánh sáng vàng trong chocolate nâu nhà tắm lát gạch này. Nó cũng lôi cuốn để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong kiểu dáng của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây cối kỳ lạ. đấy là lý vì vì sao tôi là 1 ứng cử viên logic cho một dòng bình của thân bốc lửa như các bó hoa hình trong dung tích sau này. thời buổi này ví như tôi chỉ sở hữu thể sắm thấy một thành quả nghệ thuật để echo màu sắc đẹp của họ .Đó là 1 quan niệm sai lầm chung mà tối giản = nghiêm trọng. nhưng kiểu dáng ngăn nắp phải chăng vẫn sở hữu thể tính năng phân chiếc một số chi tiết sở hữu sự tinh tế . có lẽ tôi sẽ xem xét thêm một cái gì đó hay chỉnh sửa (chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật tuyên bố) đến một phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa hấp dẫn và một vách tắm có loại Deco là một vài trong số các khởi dung nhan đáng để ý tới ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng lôi cuốn để tìm hiểu những tính năng thêm một vài nét trang trí. một dòng ghế dài chần phát hành 1 cảm giác suy đồi, và 1 đèn chùm thêm hấp dẫn, như trong các phòng bột dưới đâySau ấy có mật độ của một gương tuyên bố ... này thể tích tiếp theo từ DKOR nội thất ko chỉ mang 1 gương hấp dẫn. Nó cũng với khả năng một bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như sản xuất do gạch!

Đừng quên rằng người chơi sở hữu thể với một tí vui vẻ với ánh sáng trong không gian của bạn. một loạt những đèn mặt dây màu đen hiện đại thêm phong cách vui mừng cho bồn tắm dưới đây. Mẹo cuối cùng của chúng tôi: đừng ngại ngần liên lạc lên thể tích của game thủ có 1 chiếc gì đấy mà bắt người chơi mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. không, chúng tôi không nhắc bất kỳ điều gì người chơi mất phương hướng hoặc đáng sợ! nhưng mà các gì về một bức tranh đương đại pha trộn những trừu tượng và tự dưng, như miêu tả trong phòng tắm dưới đây.Nó thậm chí có thể đơn giản như một bộ sưu tập của các bông hoa được bao bọc trong 1 mẫu bình hình trụ thuỷ tinh ko thông thường .Hay 1 chiếc bình nhỏ xíu xanh bất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của một nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một tí kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới không khiến cho nguy hiểm hoặc. Giá cả rẻ chưa lôi cuốn, việc ngã sung những thực vật sôi nổi là một phương pháp dễ dàng để ăn mặc dung tích tối giản của bạn. Chúng tôi đang chiều chuộng nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng lác đác này, và họ phục vụ như là tâm điểm rất hợp lý sở hữu màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. mà các gì về 1 kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của ý tưởng đẹp và sáng bóng. nhiều khi các mảnh kim khí thêm một chiều hướng hoàn toàn khác vào phòng tắm tối giản!

Chúng tôi xong có một nhà tắm lát đá cẩm thạch mang tường xung quanh hoàn mỹ, hoàn chỉnh với đồ gỗ đẹp, một phòng tắm hình bầu dục và ánh sáng đương đại. nhưng tôi không thể rời mắt khỏi các ngành khác thường ân counter trên mẫu ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng sở hữu thật không? Đây là cái âm mưu rằng 1 diện tích được ý tưởng thấp với thể dễ dàng tạo ra!Đã khiến cho những phòng bột trên được các cái nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm 1 số thành quả nghệ thuật lôi cuốn, đời sống thực vật kỳ lạ và màu sắc cho buồng tắm của tôi ở siêu ít. Tôi vẫn thề không để lạm dụng nó có sự lộn xộn! hình thức trang trí của game thủ cho 1 phòng bột tối giản là gì? san sẻ suy nghĩ của game thủ bằng cách để lại một bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét