Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

vòi hoa sen ngang mách nhỏ khía cạnh thế hệ cho buồng tắm căn hộ

Nó có vẻ là tình ái từ loại nhìn trước nhất. Oh! Chúng tôi đang nhắc về tắm ngang thế hệ vừa được ra mắt tại "vùng đất của Sô cô la", Thụy Sĩ. Trước khi đi vào cụ thể, chỉ buộc phải nghĩ một khi về sự yêu thích của một phát minh như vậy.Chúng ta sở hữu thực thụ bắt buộc 1 tắm ngang? Như mọi các sáng nhưng mà không với một mục đích đi xuống đến một tình trạng quên béng, 1 trong những quá chỉ với thể tan biến. nhưng chỉ bắt buộc đánh giá những gì trong đó.

khái niệm vô lý này tới từ 1 công ty tên là Dornbracht . cùng với những folks từ Meiré và Meiré họ đã lên tiếng tắm cao cấp và ham mê lạc thú này đề cập rằng họ đang "mở rộng kinh nghiệm tắm vòi sen dọc". nhưng mà hiện tại, nó với vẻ là 1 sự ngu ngốc tối ưu bao giờ hết. những lời chỉ trích trước nhất và nổi trội nhất so có tắm ngang là các khóa học đồng nhất của nó sở hữu một tấm sàn nhà xác.

Andreas Dornbracht, tổng giám đốc của cửa hàng tuyên bố rằng tất cả người sẽ sớm nên 1 cái gì đấy giống như một hoa sen ngang. mà, các kiểm tra cho đến nay cho thấy rằng ông là vô cùng sai lầm. "Với hương sen nằm ngang, chúng tôi đang di chuyển kinh nghiệm tắm vào một chiều hướng mới", anh cảm thấy. Andreas trau chuốt: "Kết quả là tổng thư giãn, những dòng chè kinh nghiệm của một người nào đấy ngả. bít tất tay vào đầu và cơ tan đi, bao tay hàng ngày được rửa tinh khiết mang nước; cơ thể và tâm não được hồi sinh. "

Chúng ta không thể chỉ phải đi vào phê phán khái niệm. Chúng ta phải gọi 1 spade 1 chiếc cuốc. vì vậy, khi tắm cho phép game thủ nằm trên những sàn Bên cạnh đó ấy nước, mang tốc độ và nhiệt độ không giống nhau mở đầu rơi xuống trên bạn bè. Điều này sẽ lắp ráp cho game thủ 1 kinh nghiệm massage thấp đẹp. Trong thực tế, nó thực thụ mang thể cung ứng 1 trải nghiệm tắm vòi sen đa chiều.

mới đây, kêu gọi cải thiện tắm đứng thông thường đã vô cùng mạnh bạo từ tất cả các nơi trên trái đất. nhưng thích nghi ngang của nó khó mang thể là một áp dụng. giả dụ game thủ vẫn cảm thấy để bước vào những gì chúng ta gọi là 'ngu dốt ngang, đi tới đơn vị trang bị vệ sinh sắp nhất và đặt hàng của bạn, trước khi nó mất tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét