Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

nên tạo cho phòng tắm gia đình sở hữu phổ biến đểm nhấn không giống nhau

Họ kể rằng bắt mắt và thiết kế sở hữu khuynh hướng lặp lại chính mình, và chúng ta dường như được đi vào thời đoạn nhưng một lần nữa khi retro và vintage liên tiếp pha trộn mang lối trang trí đương đại. các năm qua đã chứng kiến một sự hồi sinh trong màu sắc đẹp đậm, dòng hoa và âm bội thậm chí phóng túng trong 1 bắt mắt tinh tế và hạn chế.Khéo léo kiểu dáng nội thất đương đại được câu kết những hình thức hiện đại hình thức đẹp với các nguyên tố truyền thống để đề cập một tái diễn rất hợp lý của thập niên 60 và các năm 70. Epitomizing xu hướng hip đây là Bộ sưu tập nhạc Jazz của phòng tắm kính trong phòng ngủ trang trí và vệ sinh từ Artceram .

Tiếp tục đẳng cấp của WCS hiện đại và chậu vệ sinh từ Artceram nhưng mà chúng tôi giải pháp trong dĩ vãng, các loại sản phẩm thế hệ nhất được ngoại hình bởi vì Meneghello Paolelli Associati thấm đẫm yếu tố của retro, vintage và Art Deco trong phong cách mát rượi và understated. ko mang màu nhan sắc tinh quái và cam tươi sáng ở đây, như các bảng màu này được giữ bí trung lập mang màu đen và trắng giai cấp quang đãng phổ. ý tưởng là để đoàn kết các mô hình thú vị và đường nét dẻo quẹo trong 1 phong cách bán tối thiểu đương đại để giá ưu đãi rằng những trang hoàng thích hợp hoàn hảo sở hữu đẳng cấp cabin tắm thời nay của game thủ và chủ đề.

Từ bồn rửa freestanding đẹp sang console gốm hấp dẫn và chủ với khăn đáng đề cập, các bộ sưu tập sở hữu toàn bộ.Cho phép người chơi phát triển một vách tắm kính tha hồ và quyến rũ mang 1 liên lạc của sự tinh tế truyền thống, Jazz là dành cho các người giới thiệu nhất của cả nhì thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét