Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

các màu sơn game thủ đừng bao giờ nghĩ đến cho mọi công trình của mình

mặc dù mỗi người mang 1 nghĩ suy và ý kiến riêng, chúng tôi không nghĩ sẽ mang nhiều người không đồng ý sở hữu top các màu dung nhan xấu xí nhất bởi những nhà nghiên cứu Úc đề ra sau đây. Màu nâu xanh được gọi là Opaque Couche, 1 trong những màu sắc được coi là sở hữu thể giúp nhân loại bỏ thuốc lá. bên cạnh đó những nhà công nghệ cho rằng màu sắc đẹp này đích thực cực kỳ tồi tệ.

Heather Humphrey, người đồng sáng lập đơn vị ý tưởng Alder and Tweed, giảng giải có trang Relator.com rằng: " Nó không hẳn là một màu xấu xí. Tôi đã từng thấy một vài dòng quần với màu đó và chúng khá xinh xắn. mà khi người ta tìm màu sơn, người ta thường mua các màu tạo cảm giác hạnh phúc và nhẹ nhõm. Màu sắc đẹp này khiến cho game thủ liên quan đến loại chết và ko sở hữu sự sống. Nó chỉ khiến cho tâm cảnh game thủ đi xuống thôi." Cũng đúng nên không?

Và, rõ ràng, ấy ko phải là màu nhan sắc độc nhất trở nên không có cảm tình khi nó xuất hiện trên những bức tường căn phòng. Humphrey nói rằng, còn có một đôi màu dung nhan bạn buộc phải tránh lúc chọn màu sơn.

Màu lông măng đào

mặc dù màu nhan sắc này vô cùng chung vào những năm 60, thời buổi này người ta thường ko chọn nó cho căn phòng của mình. lúc hỏi những chuyên gia về màu nhan sắc, Humphrey cho biết màu dung nhan này với phần nào đó giúp thư giãn (nếu game thủ dùng cho đồ sử dụng, vật dụng trong nhà), nhưng ví như bạn tìm nó khiến màu sơn, nó mang thể tiêu diệt tâm cảnh của bạn 1 cách nặng vật nài đấy.

Màu cam bánh nướng

Humphrey nhắc rằng, màu nhan sắc này có thể là nhân tố gây không thể tinh được - mà theo chiều hướng bị động. Màu dung nhan này hơi quá khi sơn nhà, nó cũng kích thích vị giác nữa. Nó có thể khiến cho bụng của bạn khó tính ấy.

Màu tiến thưởng chói

Màu vàng bơ tạo cảm giác phấn kích, nhưng mà nó quá sáng và màu nhan sắc "vui tươi" này là tông màu nóng làm cho loài người ta cảm thấy lo lắng hoặc gian khổ. Và nó cũng quá chói mắt, khiến cho nó trở thành 1 màu "xấu".

Màu đỏ đậm

Màu đỏ sáng sở hữu thế tạo cần tâm trạng bực tức thay do cảm giác yên ấm như game thủ yêu thích. Humphrey nhắc rằng, màu sắc này thường kết hợp với màu hồng và neon vào những năm 80, và chúng ta cũng buộc phải giảm thiểu những màu này.

Màu hồng kem

những màu ngả xám như màu hồng phấn nhạt này có thể phá hỏng cả ánh sáng của vị trí thi công. những màu sáng hơn một tí có thể giúp cải thiện tâm trạng của người chơi nhưng mà các màu mờ nhạt thì hoàn toàn ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét