Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nhà hiện đại kiểu dáng bên không tính mộc mạc khi không

toàn bộ chúng ta giải pháp sống trong 1 gia đình nhưng cho phép cả nhị sống trong nhà và bên cạnh trời. Bằng cách này, chúng tôi với thể dành nhiều thời kì với mọi gia đình và tiêu khiển khách hàng ở cả nhị miền của địa điểm thi công. mặc dù không hề mọi các vị trí thi công được ban phước có diện tích ngoại trừ trời, 1 số vẫn còn mang diện tích hợp 1. mà cũng có những người chủ nhà mang đủ may mắn để sở hữu cả nhị khu vực bên cạnh trời và trong nhà và thậm chí sẽ có hồ bơi riêng của họ. Nó thực sự sẽ được rẻ đẹp để có 1 nhà riêng mang các vị trí này giống như các gì chúng ta sẽ có tính năng ngày bữa nay.

1 nhà bạn ở Austin, Texas gọi là Main Stay được kiểu dáng để tiêu khiển và để bán buôn cho những chủ sở hữu 1 nơi thư giãn để sinh sống. Nó được kiểu dáng để tận hưởng cuộc sống sống cả bên trong và không tính. Matt Fajkus Kiến trúc làm việc trên thiết kế của nhà mình trong ấy với một mặt tiền mà là độc nhất vô nhị từ ​​nhà thường xuyên khác. Nó với 1 bức tường gạch phía trước sở hữu thể thay thế hàng rào dân cư điển hình mà có vẻ thực thụ đẹp. Nội thất được ngăn nắp như là thấp và nó mang vẻ tổ chức quá sở hữu mọi các đồ nội thất và ngoại hình trong nó. Tôi cũng thích cách họ thêm vào hình thức và các phụ kiện trong vị trí. Chúng ta hãy nhìn vào những căn nhà dưới đây.

mật độ độc đáo : một căn nhà hiện đại đẹp đương đại sở hữu một bức tường xây trên mặt tiền, nhưng khiến cho nó siêu độc đáo.Đây là mặt tiền tài nhà riêng. Vâng, phải trung thực, nó trông giống như một cao bên phải tôi, nhưng mà nó thực sự là đẹp nhất sở hữu màu xám của mình nhưng mà tuồng như để pha trộn mang đất. Nó cũng là rẻ đẹp nhưng nhà mình có màu trong trắng nó là rẻ để thăng bằng việc phê chuẩn.Một nhìn vào nhà mà ngồi dưới 1 gốc cây bự thi công nó với bóng râm nó phải.Cây thực sự khiến cho mẫu nhà đẹp hơn.

các bức tường gạch không với ở đấy để chỉ vẻ đẹp nhưng nó cũng khung một tầm nã cập gián tiếp đến cửa trước, hoạt động như một rào cản riêng tư khi mách nhỏ các lát của nội thất đến đường công cộng.những cảnh quan của khu vực lắp đặt trông hoàn hảo quá. Nó được mẫu mã vì Open Envelope Studio, có sân trước đầy thực vật với thể phát hành ở nhiệt Texas.Nhìn thấy ở đây là nội thất của gia đình cũng như những vị trí ngoại trừ trời được ngay tắp lự mạch kết nối có nó lúc các cánh cửa lùa được đóng lại. do cách sắp xếp này và thiết lập, những chủ mang với thể để xuất cả hai thể tích và với thể kết nối mang nhau cho dù họ là bên trong hay bên không tính.Điều này 1 phần bên không tính của ngôi nhà đề cập một mẫu Vật dùng khác nhau với 1 cửa kính chịu lực lớn cho phép bất kỳ ai để xem nội thất và các bộ phận của khu vực thi công.'

một cánh cửa pivoting đón khách tới nhà thêm một chi tiết lôi cuốn vào nhà.Bên cạnh đấy, tôi thích những bức tường màu xám mà vẫn với thể được nhìn thấy trong địa điểm này.Bên trong căn nhà, với một kế hoạch mở sàn trong ấy miền nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống trong 1 dung tích mở. bạn cũng với thể thấy ở đây các phòng ngủ.Các nội thất của nhà mình được hình thức vì Joel Mozersky kiểu dáng bao gồm 1 phòng tiếp khách hội tụ vào các lò sưởi, vùng quầy bar và 1 nhà bếp. Rõ ràng, đó là đa dạng đủ cho các người dùng để hưởng thụ từ những vị trí sinh sống để thể tích ăn uống.Các bàn ăn nhìn thấy ở đây được làm cho bằng gỗ với ghế ăn màu đen. Nó có 1 ánh sáng mặt dây chuyền nghệ thuật treo trực thuộc Trung ương đơn vị phân phối một sự riêng biệt giữa nhà bếp và địa điểm. Chú cũng thấy những bức tường gạch màu xám vẫn được cẩn thận trong phần này của khu vực thi công.

Cửa xếp treo bằng kính chịu lực mở lên tới sắp gấp đôi kích thước của vùng sinh sống, cho phép khách và khu vực lắp đặt để trải nghiệm cả trong nhà và khoảng trống ko kể trời.Một điều thấp là 1 người mang thể trực tiếp tầm nã cập vào đại dương bơi.Từ phòng ngủ, cửa xếp của nó cũng sở hữu thể được mở ra để mang quyền truy nã cập đến sân sau. Thật lôi cuốn phải?Nhìn thấy ở đây là 1 patio bên cạnh trời nằm giữa đại dương bơi và nội thất của mọi công trình.Tôi thích những hào quang quẻ của thể tích bởi nó rất dễ dàng để truy cập vào biển bơi và cả dung tích trong nhà và bên cạnh trời.

cảnh quan hơn nữa cũng được hoàn thành vào sân sau của khu vực lắp đặt gồm sở hữu 1 gốc cây to cung cấp bóng râm. Trong vị trí ngồi một biển bơi hình chữ nhật với các miền nước màu xanh vì nó được áp dụng gạch lát sàn màu xanh.

Tôi chắc chắn sẽ ưa chuộng sống trong 1 căn hộ như thế này! Ngay cả giả dụ nó nằm trong tỉnh thành hoặc ở giữa nhà, nó vẫn sở hữu ngoại trừ trời riêng của mình thưởng cho các chủ mang để hưởng thụ. Thật vậy, nó chắc chắn là 1 Stay chính và ví như điều này là nhà của tôi, tôi rất thích ở lại đây mỗi ngày để làm công việc của mình và dành thời gian mang địa điểm thi công. với phần lớn điểm thư giãn không chỉ trong thể tích ngoại trừ trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi cẩn thận nói, Matt Fajkus Kiến trúc đã khiến cho một công việc hợp lý cho việc hình thức lại căn nhà này. Ngay cả nội thất được quy hoạch tốt và những bộ phận không giống nhau của nó được cung ứng rẻ.Làm thế nào về game thủ, những gì người chơi có thể kể về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét