Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Hóa giải các hiểu lầm trong phong thủy nhà ở

Phong thủy không hề là:

Phong thủy không hề là việc ngoại hình nội thất

mục tiêu của phong thủy không phải là tô điểm nội thất đẹp. bạn cho rằng những gì thấy bao quanh sẽ tác động tới mình. ngoại giả, điều ấy chỉ đúng 1 nửa. những lực vô hình nào đó đang đi lại và chảy bên trong nhà riêng của người chơi còn quan trọng hơn đa dạng (nó được gọi là "khí").

Tôn giáo là một tập hợp hệ thống người tin cẩn và tôn thờ một sức mạnh siêu nhiên hoặc cao hơn. Còn mê tín dị đoan là tín ngưỡng xuất phát từ niềm tin tôn giáo hay văn hóa.

Chính vì vậy, phong thủy chẳng hề là tôn giáo hay mê tín dị cam đoan.

Phong thủy không hề là giải phóng không gian hoặc những vật dụng không quan tâm

phóng thích không gian là 1 lễ nghi tôn giáo hay linh tính nhằm bảo vệ người dân khỏi bất hạnh. dù rằng cả phóng thích không gian và phong thủy đều mang lại "năng lượng" công tác nhưng mà chúng khác biệt. phóng thích thể tích đã sở hữu các thiết lập riêng về lịch sử và truyền thống, nhưng mà những kiến ​​thức này ko bắt nguồn từ Trung Quốc. vì thế, chúng ta nên tạo cho mình các nguyên tắc riêng!

Phong thủy không hề là vật phẩm dựa trên 1 hệ thống

Phong thủy hoàn toàn ko sở hữu gì cần làm cho mang sự hấp dẫn, nữ trang, tượng trưng, pha lê, kim cương, và bùa hộ mệnh. Đây chỉ là một phần trong quan niệm của phương Tây chứ ko phải bắt nguồn từ Trung Quốc. Đối tượng phong thủy truyền thống được cần thiết để hòa tan năng lượng tiêu cực 1 cách kín, thường xuyên và cấu kết vào một nhà riêng nhưng mà ko để biết rằng phong thủy đã được giới thiệu.

Phong thủy ko phải là dự án một lần

tất cả tất cả thiết bị trong cuộc sống đều như một cái chảy, bởi vậy, phong thủy không phải là một công thức để game thủ tiêu dùng một lần và sau ấy quên đi. những chu kỳ năng lượng trong môi trường của bạn sẽ thay đổi. loài người chỉnh sửa, các mục đích và mối quan hệ, sức khỏe và công tác của bạn cũng chỉnh sửa. do vậy, bạn xoành xoạch buộc phải khám phá những vấn đề phong thủy để mang thể điều chỉnh môi trường xung quanh cho phù hợp sở hữu các phấn đấu thời buổi này và mai sau của người chơi.

Phong thủy là gì:

Phong thủy nhìn nhận thời kì cũng như diện tích

thời gian là 1 yếu tố quan trọng trong việc giảng giải phương pháp cư xử ảnh hưởng đến các khoảng trống nhưng người chơi sống và khiến cho việc. 1 học viên phong thủy biết chắc hướng đối diện có nhà của người chơi do nó sẽ quyết định khí chảy trong và bao quanh nó như thế nào, và chuyên dụng cho như một điểm tham chiếu cho toàn bộ các tính toán tiếp theo. Phong thủy cũng: tính toán các nguyên tố thời gian có lịch phong thủy (a), và mang các phép đo định hướng với 1 la bàn phong thủy (b).


Phong thủy là sự hợp nhất của trái đất bên trong và bên ko kể

Phong thủy là nguồn tri thức của Trung Quốc cổ truyền

Phong thủy được ra đời dựa trên thuyết âm dương và ngũ hành. Thuyết âm dương trong Đạo giáo biểu đạt và điều chỉnh đa số toàn bộ đồ vật trong ngoài hành tinh. Ngũ hành là 1 đơn vị nghiên cứu nhiều người áp dụng để tạo tiện lợi cho hoạt động của âm và dương. Phẩm chất và phương thức tác động Căn bản giúp bạn hiểu rằng, hầu như đa số tất cả trang bị xảy ra trong vũ trụ, từ các hoạt động của cơ quan nội tạng và cảm xúc của nhân loại hay thời kì trôi qua, môi trường xung quanh đều tác động tới thể chất của người chơi.

Phong thủy phê duyệt các bình diện của con người

Phong thủy khiến cho nổi trội sự độc lập cá nhân và mỗi người sẽ sở hữu phản ứng khác nhau có những chất khí trong môi trường của họ. do đó, cộng một không gian nhưng mà mỗi người sẽ sở hữu những kết quả khác nhau. do đó, bạn có thể bí quyết ngày tháng năm sinh của game thủ và dữ liệu cá nhân khác để đánh giá mối quan hệ giữa những thành viên trong căn phòng để với những sắp xếp phong thủy hợp lý nhất cho căn hộ của người chơi.

Phong thủy quan sát sự thống nhất của thế giới bên trong và bên không tính

Phong thủy là một thực tại "vĩ mô" do nó quan sát thấy rằng có 1 liên kết vô cùng thực tại giữa những diện tích bên trong và bên ngoài. tài sản của địa điểm thi công bạn bị liên quan trực tiếp bởi môi trường - độ cong của cảnh quan, hình dáng của nước và núi, và các cấu trúc bao quanh che chở và bảo vệ nó. ấy là lý bởi nhưng mà game thủ bắt buộc tư vấn khi tìm mua hoặc xây dựng 1 gia đình bởi vì nó ảnh hưởng siêu mập đến cuộc sống của người chơi.

Phong thủy xác định khu vực và bố trí các phòng quan trọng

Phong thủy không chỉ giúp bạn hiểu khí ở đâu và như thế nào, nó cũng xác định đúng đắn những khía cạnh của cuộc sống (sự nghiệp hay mối quan hệ) nó sẽ ảnh hưởng tới. do đó, phong thủy cực kỳ hữu ích cho việc định vị miền hợp lý của ngôi nhà cần thiết, chằng hạn như phòng ngủ hay nhà bếp, nhằm cung cấp tích cực nhiều khía cạnh không giống nhau trong cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét