Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

nhà mình đương đại độc đáo với 1 chủ tại Úc

với những mọi công trình ấy sẽ yên cầu một sự xẻ sung hoặc 1 phần mở mang để bán buôn nhiều không gian hơn cho khu vực thi công kể từ dấu chân hiện nay của họ là không đủ cho tư vấn của vị trí thi công. đó là lý bởi vì tại sao, đa dạng nhà bạn được cải tạo và ý tưởng lại có 1 phần mở mang. Chúng ta đã thấy nhiều xẻ sung tuyệt vời và ngày hôm nay, chúng ta sẽ thêm 1 nhà riêng khác vào danh sách. nhà bạn này buộc phải một phần mở mang để nâng cao diện tích sống của khu vực lắp đặt. nhưng Ngoài ra, nó cũng sở hữu thể để thêm sức thu hút cho đầy đủ nhà ở là phải chăng.

nhà của ngôi nhà này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và liên kết mang nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, làm cho toàn bộ các vườn lá xanh, và cách thức phổ biến cơ hội diện tích cho khu vực thi công và bạn bè để tham gia với. các nhà hiện mang và trang web được lựa chọn một số thử thách tầm thường cho các dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm tắt là điển hình: một đẹp, bền, tác dụng nhà, để thời kì và ngân sách. các chủ có cũng muốn với 1 khu vực thi công nhưng là thay thế giá rẻ thấp, yêu thích Vật liệu xây dựng giá cực sốc và họ cách thức nó đẩy dài hơn 20 năm. cộng mang đấy, Guild Kiến trúc sư lưu ý "chống tương lai" để sắp xếp thiết kế của khu vực thi công để căn phòng vẫn có thể sống ở đó ngay cả lúc căn phòng phát hành phệ hơn. kể từ khi dự án là 1 sự xẻ sung, tách biệt được lắp đặt giữa các vùng cũ và thế hệ chuẩn y một khoảng sân và trũng phòng chờ mang một mái nhà tốt nhưng náu mình dưới các ý tưởng cao hơn của mái nhà di sản liền kề và các vùng sinh hoạt mới. Chúng ta hãy nhìn vào các địa điểm thi công dưới đây.

tới từ : Melbourne, Australia

Nhà mẫu mã : Guild Architects

phong cách : đương đại

Số tầng : nhì tầng

khả năng lạ mắt : 1 phần mở mang nhà đương đại nhưng mà thêm vẻ đẹp cho khu vực lắp đặt sở hữu thiết kế rất dị của nó.

mở rộng hiện đại thế hệ này được đưa vào 1 căn phòng di sản ở Melbourne, Australia, để nhà phân phối cho các vị trí thi công có vị trí sinh sống phệ hơn.Khi nói chuyện có người dùng của họ, Guild Kiến trúc sư được yêu cầu hình thức một phần mở mang ấy sẽ tích hợp các khu vườn như là một phần của khu vực sinh sống, và khuyến khích các sinh hoạt ngoại trừ trời.Khu vực ngoại trừ trời có phong cảnh đẹp hiện đại trên đấy phủ bằng đá gạch nhưng mà làm cho nó thậm chí đa dạng hơn dễ thương.

Việc gia hạn được thực hành giới thiệu những chất liệu khác nhau sản xuất 1 sức lôi cuốn khách nhau ở bên ngoại trừ của nó. người chơi cũng với thể tham dự một cái nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong vị trí thi công, có 1 phòng uống nước trũng nhẹ, có 1 tùy chỉnh được thành lập trong sofa góc màu xám. với in ném gối trên ghế sofa mà thêm vào cuộc sống rộng rãi hơn có nó. Cũng nhìn thấy ở đây là một quạt trần phệ để thông gió cho vùng.

Đây là phòng khách chính trong căn hộ mà nằm trong một thể tích mà là ngay ko kể nhà bếp và nhà ăn uống. các dung tích sống cũng với 1 khả năng tường gạch nhưng mà thêm sức lôi cuốn cho nó.Các phòng bếp uống và sinh hoạt san sẻ cùng một thể tích với 1 pha trộn của đồ nội thất. các gì tôi nhận thấy ở vị trí này là kệ sách cao, một băng ghế dự bị thành lập và trong các cửa kính trượt mang khung gỗ.Từ nhà bếp, các phần mở mang sẽ mở và người chơi sở hữu thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên bên cạnh.

Phần mở rộng với 1 nhà bếp mới, sở hữu tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép không gỉ, và một backsplash với hoa văn màu đỏ và trắng. các cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng ngẫu nhiên, và bán buôn 1 cái nhìn của nhà thuở đầu.Dưới đây là 1 mẫu nhìn nhanh chóng vào vách tắm, có một kính kèm vòi sen, và gạch liên tiếp chảy từ vòi sen để bao quanh buồng tắm.Khoảng phía của mọi công trình, sở hữu một đoạn đường cách biệt nhà gốc từ nhân tiện ích mới.Bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây 1 khả năng nước ko kể công trình.Từ góc độ này, người chơi có thể thấy cách nhà kết nối cũ và thế hệ, có những nhà gốc trên bên trái, và phần mở rộng bên bắt buộc.

một cái nhìn cuối cùng ở phần mở rộng căn phòng đẹp trong ấy có 1 chiếc tấm lợp sở hữu cánh nhưng đem lại cho nó 1 sức thú vị lạ mắt.

Đẹp, nên không? vững chắc rồi. sở hữu việc mở rộng thêm, ko chỉ sở hữu khoảng trống sàn đã được mở mang mà căn phòng cũng trông còn đẹp hơn, đặc biệt là phần mở rộng không chỉ là 1 khoảng trống chung. Nó là chiếc gì đấy là các nghĩ suy của để thích hợp sở hữu quảng cáo và phiên bản tóm tắt của các quý khách và nó tới từ các bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã khiến cho việc mang những nhà thành lập Weiss Builders cho dự án. ví như bạn nhận thấy là cảnh quan hoàn mỹ xung quanh nhà, mang thêm lôi cuốn cho hầu hết vùng, đó là công tác của nhà ngoại hình phong cảnh Jal cheswick. với, ngoại giả là 1 sự hiệp tác giữa các nhà ngoại hình hiệu quả và mọi hầu hết thiết bị hóa ra thực thụ tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét