Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

mọi gia đình thành lập sở hữu diện tích mở giữa rừng nhờ cửa kính cường lực

Như chúng ta phát triển thành ý thức hơn về sự cần thiết phải bảo vệ hành tinh của chúng ta và để tiện tặn thể tích, chúng ta trở nên được nhiều người biết đa dạng hơn trong quan niệm sống quy mô gầy. Nhà như 1 bé nhỏ này ở Hà Lan truyền cảm hứng cho chúng tôi để thử một mẫu gì đó thế hệ và sinh thái thân mật. Điều này thực sự là căn phòng nhỏ bé trước tiên được xây dựng một phương pháp hợp lí ở Hà Lan, có các người khác để tuân theo trên bước chân của nó.Các biện pháp nhà chỉ 23 mét vuông và nó được thiết kế do Walden Studio , một cửa hàng tin cậy vào cuộc sống nhỏ gọn và hiệu quả và kiến trúc tự duy trì. hàng ngũ chuyên kiến trúc quy mô nhỏ và đã được tuyệt đẹp cho công việc.

Dự án này, được coi là bất thường đối sở hữu địa điểm, được hoàn tất vào năm 2016. với đông đảo thử thách cần vượt qua, 1 trong những cần thiết nhất của toàn bộ là kích thước giảm. do nhà mình là siêu ốm gọn, toàn bộ toàn bộ thiết bị đã được thu gầy lại và chỉ có những tính năng hoàn toàn muốn buộc phải được đưa vào trong thiết kế của nó.Tuy nhiên, điều đấy ko với tức thị giảm đáng kể thoải mái. nhiều người sử dụng kiểu dáng là 1 đa chức năng. Điều đó có nghĩa là sự liên hiệp các nguyên tố và những công dụng nhưng có thể dễ dàng được riêng biệt vào cấu trúc thế hệ được mẫu mã để tằn tiện dung tích. mẫu mã nói chung là một trong cực kỳ khôn khéo mà phát minh tất cả những chiếc mức độ. ví dụ, cửa trước của mọi gia đình ốm này thực thụ làm bằng nhị cửa kính chịu lực phệ.

những nhà bếp và 1 bậc thang được đặt ở vùng trọng điểm của căn nhà. Đây cũng là nơi mà 1 bàn ốm mang thể được mua thấy. mặc dầu sự liên hiệp của các chức năng là một tẹo kỳ lạ, đấy là 1 sự câu kết với ý nghĩa cho diện tích này.Các cầu thang ẩn cất bên trong và phân phối 1 góc lưu trữ rất sang trọng cho tủ lạnh phía sau họ. Người ta với thể sử dụng cầu thang đối xứng để đạt được khoảng trống gác xép nơi mà vùng ngủ nằm. Up ở đây mang 1 mẫu giường vô tư, một bộ kệ để phụ của nó và một cửa sổ ánh sáng bầu trời mà lắp đặt 1 dòng nhìn dễ thương của môi trường bao quanh.Thực tế, với bốn cửa sổ trần trong tổng số và vai trò của họ là để đem đến ánh sáng tự nhiên vào trong nhà mà còn mách nhỏ quan điểm của cảnh quan bao quanh và bầu trời. Họ cũng đóng góp một loại nhìn cởi mở và rộng rãi toàn bất chấp sự giảm kích tấc của những kế hoạch sàn .

một góc mẫu ghế nhỏ là thành phần chính của khoảng trống sống. Đây bản chất là một địa điểm nhưng có thể đơn giản chỉnh sửa tính năng của nó. các đơn vị chỗ ngồi đa chức năng và mang thể được chuyển đổi thành một bàn ăn mang tư chỗ ngồi bất cứ khi nào cách thức.Một phần đáng không thể tinh được về điều này nhà vi là buồng tắm mà chẳng phải là nhỏ xíu như trông mong. Hơn nữa, phòng này cũng bán buôn một dòng nhìn toàn cảnh, có cửa kính chịu lực lớn so có quy mô nói chung. mang đủ thể tích ở đây cho một bồn tắm trong ấy cho thấy rằng đẳng cấp ko có giới hạn.

vách tắm kính gia đình Vật liệu xây dựng đơn giản và ánh sáng được cách tốt nhất trong suốt dự án. Chúng giúp giữ cấu trúc nhẹ và tươi thế hệ, khác biệt là lúc quan tâm cấu kết có màu sắc đẹp trung tính và nhẹ như những người nhu cầu trong giả dụ này. Ánh sáng ngẫu nhiên dồi dào hoàn thành hình ảnh.Mặt tiền của ngôi nhà được làm bằng gỗ thông chuyển đổi nhiệt và điều trị tự dưng và cấu trúc khái quát được khiến bằng gỗ vân sam. sơn sinh thái được sử dụng trong suốt và sàn nhà được bao phủ trong nút chai bí quyết nhiệt và thoải mái.

mặc dầu với kích thước nhỏ bé này nhà trên bánh xe , dự án này đích thực thi công phổ biến hòa bình trong một cảm giác. bởi nhà quá tí hon, chỉ mang những yếu tố nhiều người sử dụng và bổ ích với trong mẫu mã của nó. kích tấc giảm còn cung cấp những lợi thế của việc có để khiến cho sạch sẽ ít hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. mang một nhà vệ sinh ủ và điều này chỉ là 1 trong những tính năng nhưng khiến cho 1 gia đình sinh thái thân thiện và tự duy trì này. các người khác bao gồm một hệ thống thu nước mưa và ba tấm pin mặt trời lớn được setup trên mái nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét